วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วิธีหา Follow Twitter

อย่างที่ผมบอกไว้ว่า
การที่เราจะประสบความสำเร็จ กับการหาหมากกะตังค์ กับ Twitter นั้น ขึ้นอยู่ว่าจะมีคนมา Follow เรา หรือติดตามเรามากแค่ไหน และคนกลุ่มนั้นควรเป็นเป้าหมายของเราด้วย
และตอนนี้เราก็สมัคร Twitter แล้ว Twitter ที่ได้มาจะไม่มีประโยชน์อันใดเลย เนื่องจากไม่มีคน Follow และเงื่อนไขการ Follow ก็จำเป็นเสียด้วยว่าต้องเป็นกลุ่มเป้าหมาย เพื่อความสำเร็จโดยเฉพาะขายสินค้า
และเจตนารมณ์ที่ ผมสอนเพื่อน ๆ สมัคร Twitter นี้ก็เพราะเป็นการใช้หนี้ที่ค้างไว้ เนื่องจากรับปากไว้ว่าจะสอนหาเงินกับ Amazon Bestseller ในขณะที่ศึกษาเรียนรู้มัน เอาล่ะ เรามาหาคน Follow Twitter เรากันดีกว่า
พระเอกของเราในวันนี้คือเว็บไซต์ Twellow.com Twellow.com เป็นเหมือนสมุดหน้าเหลืองของ Twitter เว็บไซต์นี้จะมีรายชื่อมากมาย เราสามารถเลือกได้ว่า อยากได้กลุ่มคนที่สนใจเรื่องไหน อาชีพอะไร อยู่ภูมิภาคไหน ประเทศอะไร ที่สำคัญ มันทำให้เรา Follow ง่ายและฟรี !! ยิ่งมีเครื่องมือ ยิ่งเทพ + แจ่ม มาดูวิธีการกันเลย

วิธีหาFollow Twitter ด้วย Twellow.com

  • ก่อนอื่นต้องมี Twitter Account ก่อน ถ้าไม่มี ที่นี่ วิธีสมัคร Twitter.com
  • และต้องสมัครสมาชิกับ Twellow.com ให้ไปที่ www.Twellow.com แล้วมองหา Register for FREE ทางด้านขวามือ ให้คลิ๊กแล้วจะมีหน้าต่าง ป๊อปอัพให้กรอกรายละเอียด
    วิธีหา Follow Twitter
    วิธีหา Follow Twitter
  • กรอก Twitter Username ,Twitte Password,Email Address เสร็จแล้วคลิ๊กที่ Register เลยครับ (ก่อนสมัครต้องโพสแรกบน Twitter ซะก่อนครับ Hello ก็ได้)
  • เมื่อรีจิสเตอร์เรียบร้อยให้คลิ๊กที่แท๊บ All Categories ด้านบน แล้ว Twellow จะพาเรามาที่หน้า All Twellow Categories
  • ให้เลือกหัวข้อที่คิดว่าตรงกับเรามากที่สุดแล้วคลิ๊กที่ Addme เพื่อ Add Profile ของเราเข้าใน Categories เวลาที่มีคนมาหาข้อมูลใน Twellow โดยเลือกตาม Categories จะเจอโปรไฟล์ของเราเพื่อ Follow ในที่นี้อาจเป็นลูกค้าของเราในอนาคตก็ได้ อย่างผมเลือก Consumer Product,Electronics Product และอื่น ๆ (เลือกได้หลาย Categories ครับ)
    วิธีหา Follow Twitter
    วิธีหา Follow Twitter
และตอนนี้ก็ถึงขั้นตอนสำคัญที่สุด คือการ Follow Twitter คนอื่น เพื่อรอให้มีคนตาม Follow เรากลับ โดยปกติ Twitter จะอนุญาติให้เรา Follow คนอื่นได้ 2,000 Follow
โดยการ Follow คุณจะสามารถ Follow ตาม Categories ก็ได้ โดยให้ใช้หลักการตลาดเข้ามาช่วย ให้คิดว่าคนกลุ่มไหนน่าจะซื้อสินค้าเรามากที่สุด
อีกแบบหนึ่งคือ Follow ตามภูมิภาคโดยผมจะใช้แบบนี้ซะเป็นส่วนมากครับ แต่จริง ๆ ก็ใช้ทั้งสองแบบ เพราะว่าเราหวังให้คน Follow เรากลับซึ่งไม่สามารถกำหนดได้ มาดูวิธีการ Follow กันเลยครับ
  • ให้ใช้ช่องเสริชด้านบน โดยใส่ ข้อความที่ต้องการเข้าไป ตัวอย่างของผมต้องการคน Follow จาก สหรัฐอเมริกาเท่านั้นก็ใช้ USA ครับ แล้วก็เสริชเลยเสร็จแล้วจะมีปุ่ม Follow ด้านข้าง ก็กด Follow ได้เลยครับ ง่ายมาก ๆ ยิ่งใช้ iMacro ด้วยนะ ปรึ้ด ๆ เร็วมาก ๆ
    วิธีหา Follow Twitter
    วิธีหา Follow Twitter
มีทริคนิดนึงสำหรับผมจะไม่ฟอลโล่คนที่อยู่หน้าแรก ๆ หรอกครับรู้สึกว่าจะเป็นคนดังไปหน่อย ไม่กล้า ผมจะเริ่มฟอลโล่ หน้าที่ 50 ขึ้นไปนู่น
เมื่อ Follow เสร็จแล้วก็รอคน Follow กลับ มากน้อยขึ้นอยู่กับว่าคุณอัพเดทเนื้อหาบ่อยแค่ไหน และต่อไปก็เริ่มโพสสินค้า Amazon เพื่อรอรับค่าคอมมิสชั่นได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น