วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

3 ทำเลทอง ของการทำ SEO จับจองด่วน

ในการทำอันดับกับ Search Engine โดยเฉพาะ อาร์ตตัวแม่อย่าง Google นั้น เป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่าทำเลทองอย่าง เขายายเที่ยง เอ้ยไม่ใช่ !!! Description Meta Tag,Keyword Meta Tag นั้นได้ถูกลดบทบาทความสำคัญลงไปมาก ถึงมากที่สุด เรียกว่าจากถนน
ทำเลทองของการทำ SEO
ทำเลทองของการทำ SEO
สีลมกลายเป็นสลัมคลองเตยก็ว่าได้
วันนี้ผมเลยเอาทำเลทองที่ใหม่มาแนะนำกัน เป็นทำเลทองที่คุณ nayjoty แห่ง Thaiseoboard ได้นำมาเปิดเผยไว้ และจากการทดลองที่ผมเคยทำ ๆ มามันดันไปตรงกันพอดีเป๊ะ เลยขออนุญาติแกเอามาเีขียนประดับบล๊อกให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน
3 ทำเลทองที่ว่านี่ก็คือ
  1. Title
  2. Content
  3. Foder Name หรือ Page Name
วิธีการยึดครองก็ง่ายพอ ๆ กับทำรัฐประหารเมืองไทยเลยครับ (บทความนี้เป็นไรเนี่ย รู้สึกเอียง ๆ ยังไงไม่รู้เ) เพียงจับ Keywordที่คุณต้องการทำอันดับในหน้า Web Page นั้น ๆ ไปว่างไว้ใน Title Tag หรือถ้าเป็น WordPress ก็แอบหยอดไว้ในชื่อเรื่องเลยครับ
หลังจากนั้นก็เอา่ Keyword ตัวเดิมที่ต้องการทำอันดับไปวางเกะกะ แอบ ๆ ยัดไว้ในเนื้อหาให้ Bot มันเดินมาสะดุด สักสองสามที่ ผมแนะนำบน ๆ นะครับประมาณบรรทัดที่ 2 หรือ 3 เนื่องจาก Bot ของ Search Engine มันจะอ่านจากบนลงล่าง ซ้ายมาขวาครับ
สำหรับชื่อโฟลเดอร์หรือ Page Name นั้นก็ตั้งให้มันมี Keyword แอบอยู่ด้วย รวมไปถึงชื่อรูปภาพ Alt Tag ของรูปก็ควรให้มีด้วย สามส่วน บน = Title กลาง = Content ล่าง = ชื่อ Folder ชื่อรูปภาพ (เรียกทราฟฟิคดีนักแล) แล้วรอดูผลเลยครับ
เจ้าของไอเดียเค้าบอกว่า ได้ผลดีมาก ๆ สำหรับคีย์เวิร์ดที่มีคู่แข่งน้อย ๆ และ คีย์เวิร์ดนั้นมีภาษาไทยปนอยู่ด้วย
เอาไปปรับแต่งและ่จับจองตำแหน่งทำเลทองกันได้เลยครับ
ปล.รูปภาพเป็นตัวอย่างการวางคีย์เวิร์ดครับ รับรองว่าแจ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น